BLACKPINK DDU-DU DDU-DU – Khuấy đảo thế giới, phá vỡ mọi kỷ lục YouTube và truyền cảm hứng mạnh mẽ

BLACKPINK Ddu-du ddu-du – không chỉ là một ca khúc, mà còn là một hiện tượng văn hóa đại chúng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của BLACKPINK và góp phần đưa K-pop vươn xa trên trường quốc tế. Ra mắt vào năm 2018, MV “DDU-DU DDU-DU” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu với giai điệu bắt tai, vũ đạo mạnh mẽ và hình ảnh ấn tượng.

BLACKPINK Ddu-du ddu-du – Thành tích đáng nể trên YouTube

MV “DDU-DU DDU-DU” đã liên tục phá vỡ các kỷ lục trên YouTube, trở thành MV K-pop đầu tiên đạt 2 tỷ lượt xem và hiện tại đã vượt qua con số 2,1 tỷ. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của BLACKPINK và ca khúc này.

Không chỉ đạt số lượt xem khủng, “DDU-DU DDU-DU” còn lập nhiều kỷ lục khác như:

  • MV nhóm nhạc nữ K-pop đạt 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu và 40 triệu lượt xem nhanh nhất.
  • MV thu hút nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên cho MV nhóm nhạc nữ K-pop.
  • MV K-pop đầu tiên của một nhóm nhạc đạt 2,1 tỷ lượt xem.

Sức ảnh hưởng vượt ra ngoài âm nhạc

“DDU-DU DDU-DU” không chỉ gây bão trên YouTube mà còn tạo nên trào lưu trên toàn thế giới. Giai điệu bắt tai và vũ đạo độc đáo của ca khúc đã được hàng triệu người hâm mộ cover và chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí, “DDU-DU DDU-DU” còn được sử dụng trong nhiều chương trình truyền hình và sự kiện lớn.

Ý nghĩa của “DDU-DU DDU-DU”

“DDU-DU DDU-DU” mang thông điệp về sự tự tin, mạnh mẽ và độc lập của người phụ nữ. Ca khúc khuyến khích phái đẹp hãy dám thể hiện cá tính và không ngại đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Thông điệp này đã truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên toàn thế giới.

Phân tích thành công của “DDU-DU DDU-DU”

Thành công của “DDU-DU DDU-DU” đến từ nhiều yếu tố:

  • Âm nhạc bắt tai: Giai điệu mạnh mẽ, kết hợp giữa hip-hop và EDM, dễ dàng gây nghiện và khiến người nghe muốn nhún nhảy theo.
  • Vũ đạo độc đáo: Vũ đạo của “DDU-DU DDU-DU” được đánh giá cao về độ khó và tính thẩm mỹ. Các động tác dứt khoát, mạnh mẽ và đồng đều của BLACKPINK đã tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn.
  • Hình ảnh ấn tượng: MV “DDU-DU DDU-DU” được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, với những cảnh quay đẹp mắt, trang phục lộng lẫy và tạo hình cá tính của các thành viên BLACKPINK.
  • Thông điệp ý nghĩa: Ca khúc mang thông điệp tích cực về nữ quyền, khuyến khích phụ nữ tự tin và mạnh mẽ.
BLACKPINK Ddu-du ddu-du
BLACKPINK Ddu-du ddu-du

BLACKPINK “DDU-DU DDU-DU” và cuộc đua tỷ view khốc liệt giữa các nhóm nhạc K-pop

BLACKPINK với “DDU-DU DDU-DU” đã lập kỷ lục MV K-pop đầu tiên đạt 2,1 tỷ lượt xem, khẳng định vị thế dẫn đầu trong cuộc đua tỷ view. Tuy nhiên, các đối thủ khác cũng không hề kém cạnh với những siêu phẩm của riêng mình. Hãy cùng so sánh “DDU-DU DDU-DU” với những MV tỷ view khác của các nhóm nhạc K-pop đình đám và khám phá những yếu tố tạo nên sức hút của chúng.

BLACKPINK:

  • DDU-DU DDU-DU (2018): 2,1 tỷ+ lượt xem
  • Kill This Love (2019): 1,8 tỷ+ lượt xem
  • Boombayah (2016): 1,6 tỷ+ lượt xem
  • How You Like That (2020): 1,2 tỷ+ lượt xem
  • As If It’s Your Last (2017): 1,2 tỷ+ lượt xem

BTS:

  • Dynamite (2020): 1,7 tỷ+ lượt xem
  • Boy With Luv (2019): 1,6 tỷ+ lượt xem
  • DNA (2017): 1,5 tỷ+ lượt xem
  • Mic Drop (Steve Aoki Remix) (2017): 1,2 tỷ+ lượt xem
  • Fake Love (2018): 1,1 tỷ+ lượt xem

TWICE:

  • TT (2016): 700 triệu+ lượt xem
  • Likey (2017): 600 triệu+ lượt xem
  • What is Love? (2018): 600 triệu+ lượt xem
  • Fancy (2019): 500 triệu+ lượt xem
  • Cheer Up (2016): 500 triệu+ lượt xem

Các nhóm nhạc khác:

  • PSY – Gangnam Style (2012): 4,7 tỷ+ lượt xem
  • BTS – Butter (2021): 800 triệu+ lượt xem
  • Red Velvet – Psycho (2019): 300 triệu+ lượt xem
  • EXO – Love Shot (2018): 500 triệu+ lượt xem
  • (G)I-DLE – Tomboy (2022): 200 triệu+ lượt xem
BLACKPINK Ddu-du ddu-du
BLACKPINK “DDU-DU DDU-DU” và cuộc đua tỷ view khốc liệt giữa các nhóm nhạc K-pop

So sánh và nhận định

BLACKPINK và BTS là hai nhóm nhạc K-pop dẫn đầu cuộc đua tỷ view với nhiều MV đạt thành tích ấn tượng. Trong khi BLACKPINK nổi bật với phong cách girl crush mạnh mẽ, âm nhạc bắt tai và hình ảnh sang chảnh, thì BTS lại chinh phục khán giả bằng thông điệp ý nghĩa, vũ đạo đồng đều và khả năng sản xuất âm nhạc đa dạng.

TWICE cũng là một đối thủ đáng gờm với những MV mang màu sắc tươi sáng, vũ đạo dễ thương và giai điệu bắt tai. Tuy nhiên, lượt xem của các MV của TWICE vẫn chưa thể so sánh với những “ông lớn” như BLACKPINK và BTS.

Các nhóm nhạc khác như PSY, Red Velvet, EXO và (G)I-DLE cũng có những MV đạt hàng trăm triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút không nhỏ của K-pop trên toàn cầu.

BLACKPINK Ddu-du ddu-du
BLACKPINK “DDU-DU DDU-DU” và cuộc đua tỷ view khốc liệt giữa các nhóm nhạc K-pop

“DDU-DU DDU-DU” là một bản hit không thể phủ nhận, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của BLACKPINK. Ca khúc đã mang đến cho người hâm mộ những giây phút giải trí tuyệt vời và truyền cảm hứng về sự tự tin, mạnh mẽ. Với những thành tích đạt được, TDMUFLC tin chắc rằng “DDU-DU DDU-DU” xứng đáng là một trong những ca khúc K-pop thành công nhất mọi thời đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ko66 | f8bet | rồng bạch kim | sunwin | sunwin | da88