Đầu số 02499 là của mạng nào ? Có phải là đầu số “cần đề phòng”?

02499 là mạng gì

Kho Sim

Đầu số 02499 là của nhà mạng Gtel Mobile. Đây là nhà mạng viễn thông được chính phủ phê duyệt và với 100% vốn trong nước. Đầu số 02499 được rất nhiều thuê bao tin dùng bởi ý nghĩa, ưu đãi cũng như giá thành phải chăng mà nó mang lại. Vậy hãy cùng Khosim.com tìm hiểu rõ hơn về đầu số này nhé!

Nội dung chính

  • 1. Đầu số 02499 là mạng gì?
  • 2. Đầu số 02499 ở tỉnh nào?
  • 3. Đầu số 02499 cần phải để phòng hay không?
  • 4. Bạn đã biết gì về nhà hòa mạng Gtel?
  • 5. Mua đầu số điện thoại 02499 ở đâu uy tín?

Đầu số 02499 là mạng gì?

02499 thực chất thuộc đầu số của nhà mạng Gtel Telecom (Global Telecomunications Corporation). Cụ thể đây chính là đầu số máy bàn ra đời từ năm 2019 tới nay hoạt động dựa trên công nghệ IP tiên tiến nhất do Gtel phát triển, thường thì đầu số đầy đủ sẽ là (024/028/0236) 999xxxxx.

Đầu số 02499 ở tỉnh nào?

Đây là thắc mắc nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó số điện thoại đầu 02499 là đầu số của điện thoại bàn tại thành phố Hà Nội

Đầu số 02499 cần phải để phòng hay không?

Có khá nhiều người nói rằng họ đã không nghe máy khi có cuộc gọi đến từ đầu số 02499 bởi nghi ngờ đây có thể là một số có vấn đề. Nhưng thực ra, đây là đầu số máy bàn được thiết lập bởi Gtel. Điều đặc biệt hơn là từ khi tiến vào thị trường đến này, nhà mạng Gtel đã cung cấp cho thị trường rất nhiều các thuê bao có số từ đẹp đến rất đẹp.

Đầu số 02499 cần phải để phòng hay không?

Đầu số 02499 cần phải để phòng hay không?

Tuy nhiên, chúng tôi cũng lưu ý các bạn:Trong thời gian vừa qua có rất nhiều người dùng mạng Viettel phản ánh rằng họ đã nhận được những cuộc gọi từ đầu số 02499. Khi bắt máy thì hoàn toàn không nghe đầu bên kia nói gì hoặc chỉ nháy máy xong tắt. Đây cũng là một điều khá khó hiểu và gây hoang mang cho người dùng điện thoại vì hiện nay cũng có không ít trường hợp bị mật tiền qua điện thoại.

Vậy nên, các bạn vẫn nên cảnh giác với một số các số điện thoại có đầu số 02499 nhé, vì cũng có thể có vấn đề không thật sự bình thường. Những kẻ xấu có thể dùng đầu số 02499 để có thực hiện ý đồ không tốt và có thể chính nhà mạng cũng không thể kiểm soát được điều này. Kể cả các số di động của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng không thể tránh được hết tình trạng này. Do đó, người dùng vẫn nên đề cao cảnh giác với các cuộc gọi bất thường.

Số 02499 là số của nhà mạng nào hiện nay

Số 02499 là số của nhà mạng nào hiện nay

Xem thêm: Đầu số 0866 là mạng gì

Bạn đã biết gì về nhà hòa mạng Gtel?

Đây là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường mạng điện thoại, nhưng Gtel cũng như các ông lớn Vinaphone, Mobiphone, Viettel… Gtel cũng có những chiến lược phát triển rất riêng và đang dần có chỗ đứng trên thị trường. Mặc dù mới chính thức hoạt động, nhưng trước đây công ty đã kinh doanh mạng 2G, còn hiện tại đang phát triển mạnh mạng 4G với băng tần là 1800 MHz.

Nhà hòa mạng Gtel là nhà hoà mạng nào?

Nhà hòa mạng Gtel là nhà hoà mạng nào?

Để được cấp phép hoạt động, thì Gtel cũng đã trải qua sự đánh giá rất khắt khe từ sản phẩm, chất lượng dịch vụ… cùng những chính sách để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Xem thêm:  Phác đồ trị á sừng của Nhất Nam Y Viện hiệu quả không?

Gtel hiện cũng được biết đến là công ty viễn thông đang hợp tác với rất nhiều các nhà hòa mạng có tiếng tại nước ngoài như Alcatel Lucent, IBM, Comverse. Vì thế, các bạn yên tâm về chất lượng, cũng như đầu số 02499 về bản chất hoàn toàn bình thường. Chỉ có những kẻ xấu đã dùng đầu số để gạt khách hàng.

Với nền tảng công nghệ GSM/EDGE rất thông minh nên Gtel chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất về chất lượng.

Một lưu ý nữa đó là đầu số 02499 nó được dùng riêng cho Hà Nội. 02499 được đánh giá là một đầu số rất đẹp, mang nhiều ý nghĩ tích cực khi soi xét từ góc độ phong thủy. Như vậy, cuộc gọi đến có đầu số là 02499 chính là số máy bàn, được gọi đến từ Hà Nội.

Thực tế, hiện nay đa phần dùng số di động, rất ít nơi dùng máy bàn. Chính vì thế mà đầu số máy bàn trở nên khá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên máy bàn cũng có những ưu điểm nhất định như đảm bảo về chất lượng cuộc gọi, ổn định.

Đầu số 02499 là đầu số tại Hà Nội

Đầu số 02499 là đầu số tại Hà Nội

Bên cạnh đó, đầu số 02499 còn chính là một trong những đầu số đẹp và ý nghĩa nhất của nhà mạng Gtel tại Hà Nội. Đầu số này được sử dụng và được coi là giá trị để phân biệt dành cho khu vực miền Bắc Hà Nội nước ta. Chính vì thế mà khi bạn nhận được cuộc gọi hay tin nhắn của đầu số này thì cũng không nên quá lo lắng vì đây không phải số lừa đảo. 02499 là đầu số chuyên dụng cho khách hàng tại Hà nội và được áp dụng quy định đối với điện thoại để bàn.

Ngày nay mạng viễn thông rất phát triển, mỗi người đều có ít nhất là một số điện thoại. Không chỉ phục vụ các cuộc gọi liên lạc thông thường mà còn dùng để bán hàng, kinh doanh, để chăm sóc khách hàng. Số điện thoại bàn cũng là một sự lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp, cơ quan. Vậy nên các bạn ở Hà Nội có thể lựa chọn đầu số 02499 để đặt làm máy bàn.

Với những người dùng điện thoại, chúng ta nên cẩn thận với các cuộc gọi mập mờ, nháy máy hoặc khi bắt máy không nghe tiếng trả lời từ đầu bên kia. Bởi không riêng gì các số máy bàn mà kể cả các số di động cũng có tình trạng này.số

Mua đầu số điện thoại 02499 ở đâu uy tín?

Kho sim hiện nay là đơn vị chuyên cung cấp sim số uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua sim Gmobile (Gtel) thì hãy đến với trang chủ của Khosim.com để thoải mái lựa chọn. Tại đây, chúng tôi có vô vàn sim giá rẻ dưới 500 nghìn, sim từ 500 – 1 triệu hay các dòng sim Tam Hoa, sim Tứ Quý hay sim số cổ…

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc như đầu số 02499 là của mạng nào; đầu số 02499 là của mạng nào đầu số 02499 là mạng nào có phải điện thoại đầu số 02499 lừa đảo không? Cụ thể, đầu số 02499 là của mạng Gtel, dùng cho máy bàn trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, Gtel cũng là một nhà mạng chất lượng, đang phát triển rất mạnh mẽ, dần có chỗ đứng trên thị trường mạng viễn thông. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!