Support là gì ? đây là một cụm từ rất quen thuộc trong các tình huống trong tình huống hằng ngày trong công việc. Với bài viết lần này sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về support.

Support là gì

Support là một từ trong tiếng Anh, mang nghĩa giúp đỡ hoặc hỗ trợ. trong cuộc sống hằng ngày chúng ta luôn có thể sử dụng linh hoạt từ này để đưa ra một đề nghị được giúp hay là xin được giúp đỡ, khi ta hoặc người khác đang đối mặt với một công việc rất khó hoàn thành chỉ với một người.

Vai trò của support trong nghề nghiệp

Hầu hết các ngành nghề, có sự hiện diện support trong các đội ngũ,bộ phận,… là điều cần thiết để duy trì và vận hành của doanh nghiệp. bởi vì bất kỳ vị trí công việc nào cũng đều cần đến một vị trí chuyên hỗ trợ để có thể hoàn thiện nhanh được công việc của kế hoạch đặt ra. Ví dụ trợ giảng, tại công việc này người trợ giảng sẽ hỗ trợ giảng viên chính như: kiểm soát số lượng học viên, in ấn tài liệu, giải bài tập, hỗ trợ những thắc mắc sau khi học, nhắc nhở học viên thời gian và ngày học,…

Nhìn chung công việc này không quá yêu cầu phải có trình độ chuyên môn cao, không cần các giấy chứng nhận hay bằng cấp. nhưng giá trị công việc của họ mang lại rất là lớn, sau một thời gian làm support tại một vị trí nào đó, việc tích lũy những kinh nghiệm thực tế từ trước đó thì bạn có thể nộp đơn xin ứng tuyển công việc mà bạn đã hỗ trợ.

Các công việc support hiện nay

Sau khi bạn đã biết được câu trả lời support là gì? trong bài viết này sẽ đề cập những công việc support đang phổ biến hiện nay như:

Support game: không những ở ngoài đời mà cả trong game như (liên minh huyền thoại, moba,…) trong đây cũng có một vị trí không thể nào thiếu trong các trận đấu chuyên nghiệp, đó là vị trí “hỗ trợ”. trong vị trí này người chơi sẽ giúp các đồng đội của mình như (hồi máu, che chở, hỗ trợ đánh bại địch,…) điều này sẽ giúp cho họ mạnh nhanh nhất có thể để đạt được chiến thắng.

Sale support: đây là vị trí hỗ trợ khách hàng, những công việc chính của vị trí này là hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ, viết bản báo cáo, sổ sách, nhắc nhở và thông báo với khách hàng,… cho bộ phận kinh doanh, để cho họ hạn chế việc quá tải và hoàn thành các công việc lớn khác.

Trợ giảng: như đã đề cập ở ví dụ trên thị trợ giảng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng giảng dạy. vì ngoài những kiến thức của giảng viên chính thị trợ giảng là người có thể nắm được mức độ tiếp thu của từng học viên và từ đó đưa ra những chiến lược giảng dạy mới, hiệu quả hơn…

Kết thúc

Với bài viết support là gì? được viết bởi tuyển dụng việc làm Đà Nẵng. Mong rằng với những chia sẻ ở bên trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích.